Hàng gia dụng Supor có tốt không?

Thiết bị thương hiệu Supor của nước nào? Hàng gia dụng Supor có tốt không được nhiều người tiêu dùng thắc mắc và muốn tìm hiểu. Dưới đây sẽ là lời giải đáp cho bạn!

Supor không phải là một thương hiệu tại châu Á như nhiều người lầm tưởng. Thương hiệu Supor thuộc tập đoàn SEB Pháp đã có 150 năm lịch sử. Tại thị trường châu Á, Supor dẫn đầu về các món đồ gia dụng: nồi canh, máy đậu nành, máy sinh tố, nồi áp suất, bếp điện từ, nồi cơm điện.

Một số dòng đồ gia dụng nổi trội thương hiệu Supor

Để hiểu hơn về chất lượng sản phẩm của thương hiệu này bạn có thể tham khảo qua vài thiết kế sản phẩm nổi trội được nhiều người dùng ưa chuộng của Supor:
  • Nồi áp suất cơ Supor: 
Nồi áp suất cơ Supor là một thiết kế chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Nồi được làm từ hợp kim nhôm quốc tế 3003 hoặc inox 304. Chất liệu này dẻo dai và tác dụng truyền nhiệt nấu nhanh, khả năng chống rỉ sét cao và rất an toàn.

do-gia-dung-supor

Đáy nồi được thiết kế hơi lõm để tăng độ cứng. Có cửa sổ an toàn giúp xả hơi nhanh. Ron cao su Silicon nhập cảng bền gấp 3 lần so với ron cao su thường nhật.

Với 8 chức năng an toàn được tích hợp. Nồi SuPor được kiểm tra cao về khả năng nâu và độ an toàn cho người sử dụng.

Bạn có thể tham khảo những thiết kế nồi hiện đại, độc đáo nhất tại đây:
  • Nồi cơm điện Supor 
Các loại nồi cơm điện Supor có đặc điểm chung là lòng nồi oxy hòa rất cứng. Chúng có khả năng chống trầy xước hay biến dạng. Với những loại nồi cơm điện Supor cao cấp trong lòng nồi còn được tráng men kim cương không chỉ vừa chống dính mà còn giữ được hương vị cơm thơm ngon.

Sáng chế van độc quyền từ Supor cho một lượng áp suất cực nhỏ trong lòng nồi giúp cơm chín đều và dẻo. Những sản phẩm sáng dạ cung cấp rất nhiều chế độ nấu khác nhau như hầm, nấu cháo, hứa giờ, lửa sáng dạ,…

Sản phẩm nồi Supor chính hãng cực kỳ bắt mắt, nhiều phân khúc giá khác nhau:
  • Bình đun nước siêu tốc Supor 
Bình đun nước siêu tốc của Supor có thiết kế rất đẹp mắt. Mâm nhiệt có độ bền cực kỳ cao và còn có khả năng tự diệt khuẩn. Thân bình có 2 lớp: Lớp bên trong được làm từ chất liệu inox 304 đảm bảo không ra ten, rỉ sét. Lớp bên ngoài làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt mang lại khả năng chống bỏng khi sử dụng. Bình có vạch nước bên hông giúp dễ dàng đo lường.

Sản phẩm công nghệ gia dụng Supor bạn có thể tham khảo:

Các sản phẩm hàng gia dụng Supor tại giadungsupor đều là hàng chính hãng có bảo hành lâu dài tùy vào từng loại.