Elmich – thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Châu Âu


Được xem là chuẩn mực hàng gia dụng Châu Âu, Elmich mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm công nghệ, sang trọng, tiện dụng và an toàn. Nhìn lại chặng đường mà Elmich trải qua trong thời gian qua mới thấy được sự nỗ lực của một thương hiệu Quốc tế đẳng cấp với thị trường Việt.
Sau hơn 6 năm, Elmich đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp với 08 showroom tại các tỉnh thành phố lớn, tham gia hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng gia dụng lớn nhỏ trên toàn quốc.
Ngoài các nhà máy tiêu chuẩn châu Âu thuộc sở hữu của Tập đoàn, Elmich còn hợp tác với các đối tác sản xuất uy tín trên thế giới như tại Đức, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ,… để cung cấp những sản phẩm chất lượng châu Âu, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường đến tay người tiêu dùng . Tất cả sản phẩm của Elmich đều được thiết kế và giám sát nghiêm ngặt bởi Tập đoàn tại Séc và vượt qua các kiểm định khắt khe nhất của châu Âu để giành được những chứng chỉ chất lượng từ các tổ chức uy tín..

Gia dụngElmich đã góp phần quang trọng trong việc xây dựng cuộc sống “ xanh, sạch”. Với thành phần nguyên liệu và công nghệ sạch, dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, các sản phẩm của Elmich tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm  sẽ không có các chất độc hại gây ung thư như: APEO, PFAO…

Luôn ý thức được trách nhiệm của mình đối với sức khỏe của người tiêu dùng nên các sản phẩm của Elmich luôn được chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết, đặc biệt là kiểu dáng nhằm giúp khơi gợi niềm đam mê và cảm hứng cho người sử dụng. Song hành với việc đầu tư thiết kế sản phẩm, Elmich luôn đặt tính an toàn cho sức khỏe người sử dụng và chất lượng sản phẩm là chìa khóa tạo nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Những sản phẩm của Elmich nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng Việt vì sự tinh tế trong thiết kế bên ngoài và sự an toàn bền vững của kết cấu bên trong.


Hãy trải nghiệm với Elmich để được hưởng thụ những sản phẩm đẳng cấp và xứng đáng với bạn. Cùng Elmich làm nên gian bếp xanh và sạch bạn nhé. Đừng quên công nghệ phải gắn liền với an toàn.