Những điều bạn chưa biết về gia dụng Bluestone


Gia dụng Bluestone ngày càng được người tiêu dùng Việt tin dùng, chọn lựa và ngày càng có vị trí đứng cứng cáp trên thị trường hàng gia dụng. Vậy điều gì khiến cho gia dụng bluestone có như ngày hôm nay? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
BlueStone là thương hiệu gia dụng cao cấp được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tại Hoa Kỳ tham vấn và quản lý về thời kỳ rà soát chất lượng trang thiết bị. Tại Việt Nam, gia dụng BlueStone được độc quyền phân phối bởi Công ty Cổ bộ phận TARA.
Gia dụng Bluestone không các phong phú về chủng loại mà còn được thiết kế một cách tinh xảo, đáp ứng được nhu cầu của những người dùng hiện đại và khó tính nhất.
Chất lượng là điều đầu tiên mà người tiêu dùng quan tâm để quyết định có nên chọn mua đồ vật ấy hay không, vì thế gia dụng Bluestone luôn chú trọng và đầu tư trong khâu chất lượng từ nguyên liệu đầu vào, thời kỳ cung ứng, quá trình vận chuyển, xác minh lô hàng trước khi mà cho lưu hành đến việc bảo trì. Do vậy, hầu hết trang thiết bị Bluestone đều được bảo trì 2 năm và toàn bộ được chứng nhận hợp tiêu chuẩn CE, GS, RoHs, CCC.

Đến thời điểm này, Bluestone đã có mặt tại tất cả siêu thị điện máy, siêu thị và trung tâm thương mại và hơn 1,700 cửa hàng điện gia dụng trên toàn quốc và lọt vào top 3 hãng sản xuất điện gia dụng (SDA) dẫn đầu Việt Nam.
Các Sản Phẩm của Bluestone được “săn đón” nhiều nhất trong thời gian qua là nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bếp từ, nồi áp suất…. Các mặt hàng này ngoài tính năng đa dạng, tiên lợi thì mẫu mã và màu sắc khá bắt mắt nên tức thời lấy được cảm tình của người tiêu dùng.
Chính sách bảo hành của Bluestone thì khỏi phải nói, tại đây mỗi vật dụng tớ tay người tiêu dùng đều có phiếu bảo dưỡng, chính sách bảo hành dài hạn, dễ dàng hơn cho các bạn cho những lần bảo hành và giải quyết.
Không biết từ lúc nào mà gia dụng Bluestone đã đi vào cuộc sống của chúng ta, nhưng đến hiện nay Bluestone sở hữu chổ đứng chắc chắn trong lòng người sử dụng Việt Nam và khócó một thương hiệu gia dụng nào đánh bại được.